Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Bố già HTC Desire C

HTC Desire C là một mẫu nằm trong phân khúc Smartphone tầm trung của HTC. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 vàđược trang bị bộ xử lí Qualcomm MSM7225A 600MHz, Camera 5MP, Ram 512MB, màn hình 3,5" HVGA và . là một mẫu Android tầm trung có thiết kế thời trang và khả năng giải trí khá tốt.
smartphone
Cũng Giống như HTC One X, HTC Senstation XE Desire C giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ niềm vui. nhắn tin, Gọi điện mọi thứ đều đơn giản với HTC Sense. Chỉ cần chụp ảnh và bấm nút chia sẻ, hình ảnh của bạn sẽ nhanh chóng được tải lên mạng xã hội, thật dễ dàng. Tính năng nghe nhạc sống động như thật với phần mềm Beats Audio.
smartphone

Các tính năng nổi bật
Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng
Chiếc máy ảnh 5MP được thiết kế mới với phần mềm chụp ảnh trực quan của HTC Desire C cho phép bạn dễ dàng nắm bắt mọi khoảnh khắc. Kèm theo đó, HTC Desire C còn tích hợp kèm theo Facebook và Twitter để bạn chạm nhẹ chia sẻ ngay hình ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng với bạn bè.

Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng

 Kèm theo đó, HTC Desire C còn tích hợp kèm theo Facebook và Twitter để bạn chạm nhẹ chia sẻ ngay hình ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng với bạn bè. Chiếc máy ảnh 5MP được thiết kế mới với phần mềm chụp ảnh trực quan của HTC Desire C cho phép bạn dễ dàng nắm bắt mọi khoảnh khắc.
smartphone

Kết nối đơn giản

Chức năng quay số thông minh cho phép bạn gọi điện cho những người thân chỉ bằng vài cái chạm nhẹ trên màn hình. HTC Sense được tích hợp trên Desire C giúp xử lý mọi việc một cách trực quan và đơn giản.
smartphone

Âm thanh tuyệt đỉnh với Beats Audio

Bạn cũng có thể tận hưởng tất cả những bài nhạc, ứng dụng âm thanh và Internet Radio chỉ tại một nơi duy nhất nhờ trải nghiệm âm nhạc mới được tích hợp trên điện thoại. Beats Audio trên chiếc HTC Desire C xứng đáng để bạn tự hào với âm thanh trung thực hơn hẳn.
smartphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét