Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

những chiếc smartphone có thể sánh ngang mới những thiết bị chơi game cầm tay


Bạn là một tín đồ của game ba mẫu smartphone sau sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Bạn là người nghiện game, bạn cần một chiếc smartphone có thể đáp ứng được nhu cầu đó dưới đây là 3 mẫu smartphone đang bày bán tuyệt vời nhất cho mục đích chơi game:

1. HTC One X

Với màn hình có kích thước xấp xỉ màn hình của Galaxy S3, HTC One X 4,7 inch đi kèm bộ sưu tập game cực kỳ ấn tượng từ nhiều nhà phát triển nổi tiếng. Ngoài kho ứng dụng Android Play Store cũng như HTC One,  HTC One X còn tương thích với rất nhiều game trong kho ứng dụng Tegra Zone, trong đó có những game rất nổi tiếng như Grand Theft Auto III 10-Anniversary Edition, Riptide GP, và Shadowgun THD.
HTC One X có ưu sẽ giữ cho game tiếp tục chạy ngay cả khi điện thoại ở vào chế độ “idle” (tạm ngừng hoạt động). Thiết bị có màn hình sắc nét, tốc độ xử lý nhanh.


2. Sony Xperia Z   
                         
                                   
Cũng nhưng các model Sony Xperia, Sony Xperia Z  có màn hình khủng 5 inch độ phân giải 1080p, đảm bảo sẽ đem đến chất lượng đồ họa game đẹp nhất. Xperia Z còn được tích hợp công nghệ hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2 độc quyền của Sony. Chip 1,5 GHz cực nhanh cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng một lúc, cũng như chơi những game nặng nhất mà không bị treo máy hay bị giật. Một điều tuyệt vời khác là Sony Xperia Z tương thích với nhiều thiết bị Sony, trong đó có PS3 Bluetooth Gamepad.
3. Samsung Galaxy S3

Galaxy S3 sở hữu màn hình HD AMOLED 4,8 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel tuyệt đẹp. Mặc dù màn hình Galaxy S3 bị đánh giá là hơi tối so với nhiều smartphone khác, thiết bị này hỗ trợ tính năng Game Hub tuyệt vời. Game Hub ko chỉ cho phép duyệt tìm game hiệu quả mà còn giúp các game thủ cập nhật tin tức về thế giới game cũng như thông tin nóng hổi của những siêu phẩm mới. Ngoài ra, Galaxy S3 còn là một trong những smartphone hoạt động nhanh và nhạy nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét