Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Siêu phẩm Xperia P

Sony vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone Android mới nhất thuộc dòng NXT của mình đó là Xperia P dưới thương hiệu mới toanh là Sony Mobile Communications.


Thiết kế khá giống chiếc sony Xperia S từng được giới thiệu ở CES 2012 với màn hình cảm ứng lớn, ngăn cách với phần đuôi bởi một dải 3 phím bấm đồng thời cũng là dãy đèn LED báo hiệu. Sự khác biệt lớn nhất giữa Xperia P, U và S đó là kích thước màn hình. Xperia P có màn hình 4" còn Xperia U là 3.5" (bằng màn hình iPhone) (Xperia S là 4.3"). Chếc điện thoại mới đều có CPU hai nhân và được cài sẵn dịch vụ giải trí Sony Entertainment Network.

Xperia P
Máy có vỏ bằng nhôm, CPU hai nhân NovaThor U8500, màn hình cảm ứng 4" độ phân giải HD (540x960) dùng công nghệ "White Magic" cho khả năng hiển thị tốt dưới trời nắng.  Máy được trang bị camera 8MP có thể quay phim Full-HD 1080p và kết nối tầm ngắn NFC. 
Sony cho biết màn hình của Xperia P là màn hình thông minh nhất và sáng nhất hiện nay, sáng hơn gấp đôi so với một màn hình thông thường. Ứng dụng Xperia SmartTags được kèm theo cho phép bạn làm được nhiều thứ với NFC, ví dụ như bạn có chép các cài đặt của mình vào những tấm tag, sau đó chạm nhẹ điện thoại lên đó để chép các cài đặt vào lại điện thoại của mình.Ngoài ra khi kết nối máy Xperia P vào đế SmartDock, người dùng còn có thể xuất phim ảnh ra TV qua cổng HDMI, gắn thêm bàn phím và chuột gắn ngoài để biến chúng thành một máy vi tính hay một trung tâm giải trí với màn hình rộng hơn gấp nhiều lần. Hãng dien thoai sony sẽ bán siêu phẩm này ra thị trường từ giữa quý II năm nay với 3 màu Đỏ, Đen và Bạc.

Cấu hình chi tiết Xperia P:
HĐH: Android 2.3 (sẽ được lên 4.0 vào quý II)
Màn hình: TFT 4" 16 triệu màu, chống trầy, cảm ứng đa điểm (4 ngón), 540 x 960 điểm ảnh
CPU: 1GHz STE U8500 hai nhân
RAM: 1GB
Bộ nhớ trong: 16GB
Pin: 1.265mAh (tối thiểu) / 1.305 mAh (chuẩn)
Kích thước: 122 x 59,5 x 10,5 mm
Nặng: 120 g
Camera chính: 8MP, Flash LED, AutoFocus, quay phim Full-HD
Camera phụ: VGA
Cảm biến ảnh: Sony Exmor R™
Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS, cổng 3.5 mm, DLNA, HDMI, Micro USB, NFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét