Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Đánh giá camera HTC Desire

Đây có lẽ là 1 điểm nhấn đặc biệt của HTC Desire X,V so với các điện thoại tầm trung khác. Máy có thể chụp liên tục với độ phân giải 5MP. Thời gian chụp khá nhanh, tính cả lấy nét và chụp thì bạn sẽ mất chưa tới 1 giây để hoàn tất  (Desire C thì không có đặc tính này)


Ảnh chụp bằng HTC Desire V vào buổi trưa

Tuy nhiên, chất lượng ảnh sau khi chụp chỉ ở mức tương đối. Với điều kiện ánh sáng vừa, ảnh còn khá nhiều hạt. Nhưng có 1 điểm khác bù lại là khi sử dụng Flash, máy cho chất lượng ảnh khá tốt và ánh sáng đều. Ảnh bên dưới là ảnh chụp trong điều kiện đêm tối 100%.


Ảnh chụp trong điều kiện tối 100% với đèn Flash của Desire X

Hơn với các dòng điện thoại cùng giá ở hãng khác, chương trình chụp ảnh của máy trang bị sẵn tính năng tạo hiệu ứng cho ảnh tương tự Instagram và chụp ảnh panorama. Đây là 1 điểm cộng cho HTC khi các dòng Android của các hãng khác chưa có tính năng này.


HTC Desire X,V,C cho phép sử dụng hiệu ứng ảnh trong lúc chụp


Thêm 1 điểm cộng nữa cho phần Camera của Desire X,V là bạn có thể chụp ảnh ngay trong lúc quay Video. Tuy nhiên, độ phân giải của ảnh chụp chỉ ở mức bằng với độ phân gải của video là 480x800. Trong lúc xem video, bạn cũng có thể lưu lại khung hình đang xem bằng cách nhấn nút chụp ảnh. Sau khi nhấn nút, ảnh sẽ xuất hiện trong gallery của máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét