Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Đánh giá camera điện thoại sony xperia z

Camera
Sony-Xperia-Z-17-JPG[1086053746].jpg
Với cảm biến 13 Exmor RS 13 megapixel thế hệ mới, camera là tính năng được nhiều người mong chờ trên điện thoại Sony Xperia Z.
Chất lượng chụp trong nhà và ngoài trời từ Xperia Z không quá ấn tượng và đặc biệt, nhưng tốt. So với những model tiền nhiệm như Xperia S hay Ion năm ngoái, độ chi tiết của ảnh tốt hơn bên cạnh hiện tượng nhiễu ở môi trường thiếu sáng đã giảm đi rõ rệt.
Điểm gây thích thú trên Xperia Z là phần mềm camera, tương đồng với Xperia T (Android 4.1.2), và có thêm khá nhiều cải tiến nếu so với model tiền nhiệm Xperia S năm ngoái. Chế độ chụp thông minh mới giúp cho người dùng có thể chụp nhanh, dễ dàng và cho chất lượng tốt hơn SCN Auto cũ. Chế độ chụp ảnh liên tiếp trên Xperia Z gây chú ý khi với 3 thiết lập chất lượng khác nhau và có thể chụp tới cả nghìn bức liên tục chỉ trong một phút (ở độ phân giải thấp).
Giao diện chụp hình trên Z được Sony thay đổi so với dòng Xperia đầu năm ngoái, cho phép hiển thị nhiều thông tin, hình ảnh và cũng giúp cho việc lựa các tính năng trở nên đơn giản, nhanh hơn. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa, hay thêm ngay các hiệu ứng cho ảnh trong khi chụp.

Một điểm mới ở camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS là có thể chụp ảnh lẫn quay video ở chế độ HDR. Đây là một tính năng thú vị khi giúp việc quay video từ điện thoại trở nên đẹp hơn. Ngay cả ở điều kiện ngược sáng, chế độ quay HDR cũng giúp cho khuôn hình trở nên rõ ràng hơn, không bị quá tối hay cháy sáng khiến hình ảnh mất chi tiết. Đây là tính năng mới bắt đầu xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp và đắt tiền năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét