Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Đánh giá màn hình sony xperia L

Hiện tại Sony Xperia L đang được bán mới mức giá trêm 7 triêu đồng, Xperia L có thể coi là bản nâng cấp của XperiaJ ra mắt vào  hồi năm ngoái với màn hình lớn hơn và cấu hình cao cấp hơn.

smartphone
Xperia L là smartphone thuộc dòng Arc thời trang của Sony.

Sony Xperia L có màn hình cảm ứng kích thước x 4,3 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Máy sử dụng bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8230 tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên tới 8 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ bằng khe cắm mở rộng.

Camera sử dụng công nghệ cảm biến Exmor RS với độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ quay phim HDR khá tốt. Xperia L chạy hệ điều hành Android 4.1 và sử dụng giao diện Timescape của Sony, pin của Xperia L có dung lượng 1750 mAh.
Màn hình

Sony Xperia L sử dụng màn hình cảm ứng 4,3 inch hiển thị 16 triệu màu nhưng chất lượng hiển thị đã được cải thiện hơn khá nhiều so với J. Cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng màn hình cũng đã được tích hợp vào bên trong máy.


Ưu điểm về màn hình của dòng Sony vẫn là khả năng thể hiện hình ảnh tương đối tốt, màu sắc trung thực với độ tương phản cao, khả năng hiển thị ngoài trời sáng ổn. Mặc dù độ phân giải của máy chỉ đạt 480 x 854 pixel nhưng chất lượng hình ảnh trên sony Xperia L khá sắc nét.

Tương tự như Xperia J, Sony ko trang bị miếng dán bảo vệ màn hình cho L, người dùng có thể bảo vệ bằng cách dán thêm tuy nhiên kính màn hình cũng là loại Gorrila Glass có khả năng hạn chế trầy xước.

Ở mức giá 6-8 triệu cho hàng chính hãng thì Xperia L là một sự lựa chọn tốt cho người dùng cần smartphone thời trang cùng cấu hình tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét