Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Có thể hệ điều hành của chiếc HTC One X sẽ được lên đời

Theo một số thông tin mới nhất từ hãng điện thoại Đài Loan, hãng điện thoại này sẽ lên đời hệ điều hành cho chiếc HTC One X , Trong tháng 6 hoặc tháng 7 tới, chiếc One X của HTC sẽ được cập nhật lên Android 4.2.2 với giao diện Sense 5 đang có trên chiếc HTC One.

smartphone
nhiều khả năng HTC One X sẽ có giao diện Sense 5
Theo thông tin tờ báo PhoneArena cho biết, Sense 5 là giao diện độc quyền trên HTC One sẽ được cài cho One X, trong khi các mẫu sản phẩm cũ hơn của HTC vẫn sử dụng Sense 4+6.
Liên quan đến thông tin về nền tảng Android mới, nhiều khả năng tại sự kiện Google IO diễn ra vào tháng 5 tới, Google sẽ chính thức công bố Android 5.0, với tên mã là Key Lime Pie.
Được biết, khi công bố chiếc HTC One thì nhà sản xuất Đài Loan đã từng xác nhận rằng giao diện Sense 5 sẽ sớm được cập nhật trên One X, One XS, One S và HTC Butterfly. Tuy nhiên, thời gian cập nhật chưa được tiết lộ.
Hiện những thông tin trên chỉ là dự kiến, không biết hãng điện thoại của Đài Loan sẽ cải tiến những gì trên chiếc  One X, đó còn là những dấu hỏi lớn cần được làm sáng tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét