Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

HTC One đang khảng định tên tuổi trên thị trường smartphone

HTC Một hộp Ấn bản trên Google 
Có lẽ điều này thực sự không phải là bất ngờ mặc dù: Tôi thường bị hút về phía dòng Nexus của Google của các thiết bị với các bản cập nhật phần mềm nhanh và tôi thích phần cứng cũng được thiết kế. Trong một nghĩa nào đó - không có ý định chơi chữ - HTC One Ấn bản trên Google đáp ứng cả hai yêu cầu.

Là một người đã sử dụng chủ yếu là các thiết bị Samsung từ năm 2010, hôm qua tôi ngạc nhiên nhiều với một tweet mà đề nghị tôi như HTC One Ấn bản trên Google nhiều hơn tôi mong đợi. Tôi nhận được một thiết bị mượn ít hơn 48 giờ trước, nhưng tôi đã nghiêm túc xem xét mua hàng.

Không có gì sai với Galaxy S là 4, một lần nữa, tôi đã vui vẻ sử dụng một loạt các điện thoại Samsung và máy tính bảng trong quá khứ. Samsung cho biết nó sử dụng nhựa polycarbonate và để cho phép người tiêu dùng yêu cầu các tính năng như một khe cắm thẻ nhớ microSD và pin có thể tháo rời. Tôi không cần những tính năng.

Trong thời gian ngắn tôi đã có một HTC trong tay, tôi đã thực sự đến để đánh giá phần cứng. Galaxy S của Samsung 4 sử dụng hầu hết các thành phần phần cứng giống nhau nhưng một có một cái nhìn cao cấp hơn nhiều.

Nexus 4 trong tay 
Làm thế nào để tôi biết điều này? Không có bộ nhớ mở rộng của Samsung được xây dựng Galaxy Nexus mà tôi sử dụng trong hơn năm. Hiện nay, tôi mang theo một Nexus 4 trong đó có không phải là một khe cắm thẻ microSD hay một pin rời. HTC One sau đó, không phải là một "bước lùi" trong hai khía cạnh, ít nhất là không cho tôi. Và có một phiên bản tương đối tinh khiết của Android trên HTC One mới chính là thiết lập tôi đã sử dụng trên hai thiết bị Nexus trước, vì vậy tôi có được môi trường phần mềm tôi thích.
Hiệu suất trên Một là đáng chú ý hơn so với Nexus 4; ngạc nhiên kể từ khi chiếc điện thoại mới có một vết sưng đẹp trong bộ vi xử lý và GPU. Có rất nhiều bộ nhớ RAM để giữ cho các ứng dụng di chuyển. Và không giống như Nexus 4, Một công trình HTC trên mạng LTE của AT & T (với HSPA + dự phòng), vì vậy tôi có được một tăng băng thông rộng di động. Tôi thích, loa phía trước phải đối mặt với kép và màn hình là xuất sắc.
Nó không phải là một kinh nghiệm hoàn hảo mặc dù. Như đã nói trước, Một phần cứng HTC được thiết kế để chạy HTC Sense trên Android , không cổ phiếu Android. Vì vậy, có một vài mâu thuẫn nhỏ trong trải nghiệm người dùng: Thỉnh thoảng, tôi sẽ thấy một nút menu tràn chiếm không gian màn hình có giá trị không cần thiết, ví dụ. Và tôi không thể sử dụng Google Wallet với HTC, một cái gì đó tôi thường làm với các thiết bị Nexus của tôi.
 Các ứng dụng máy ảnh HTC và nhiều chế độ của nó sẽ được tốt đẹp để xem trên điện thoại này, nhưng than ôi: Đó là "tinh khiết" của Google, đó là hạn chế hơn một chút. Tuy nhiên, tôi nhận được bức ảnh chất lượng tốt đẹp với phần cứng máy ảnh HTC, ngay cả khi nó được sử dụng phần mềm hình ảnh của Google. Trong khi tôi thường không nhớ mất phần mềm HTC Sense, một số của nó thực sự là tốt hơn so với Google.  
Citizens Bank
Ngoài ra còn có hy vọng để trộn và kết hợp giữa hai phiên bản phần mềm: Paul O'Brien của MoDaCo đang làm việc trên một ROM tùy chỉnh để chuyển đổi giữa HTC và phần mềm của Google cho điện thoại này, thậm chí có thể mang lại một số bit HTC lên phiên bản Kinh nghiệm Google.
Thậm chí nếu điều đó không xảy ra, tôi không phải e ngại tinh chỉnh điện thoại Android của mình hoặc sử dụng các ROM tùy chỉnh khác trên thiết bị cầm tay để có được những kinh nghiệm chính xác theo cách tôi muốn. Với các bản Google của HTC One mới, HTC đã thực hiện hầu hết công việc nặng nhọc trong khía cạnh: phải ra khỏi hộp, tôi có một chiếc điện thoại hoạt động theo cách tôi muốn nó. Và tôi không thể nói đủ về phần cứng, đó là tuyệt vời.

Tất nhiên, cô nhận được điện thoại của cô ở được trợ cấp, mức giá thấp hơn. Tôi sẽ phải pony lên $ 599 cho một chiếc điện thoại Google Edition. Trừ khi HTC Một mất ánh của nó trong vài ngày tới, tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm điều đó.

 Tất cả các ứng dụng chính cô sử dụng trên iPhone của mình có sẵn cho Android, cô đã được kiểm tra. Cô có thể sẽ lựa chọn cho HTC chuẩn Một với Sense nhưng nó sẽ không mất nhiều công sức cho tôi để có được một cổ phiếu Android ROM trên có thể cô sẽ thích nó. Vì vậy, nhiều như vậy mà vợ tôi - người đã có một chiếc iPhone 4S và dự kiến ​​giá nâng cấp vào đầu tháng tới - thậm chí còn xem xét thiết bị này.

Trên liên quan đến phụ lưu ý, có một số trớ trêu giá trị chỉ ra ở đây. Trong những ngày đầu của Android, tôi sử dụng để đặt ROM tùy chỉnh trên Nexus One của tôi để có được phần cứng Sense trên thiết bị. Tôi đã làm điều đó bởi vì, vào thời điểm đó, tôi cảm thấy cảm giác mang lại một trải nghiệm tốt hơn. Và đối với một số người, nó vẫn còn hiện. Tôi nghĩ rằng nó nói lên nhiều điều, tuy nhiên, bây giờ tôi thích cổ phiếu Android: Google đã cải thiện đáng kể các phần mềm cơ sở cho nền tảng di động của mình kể từ khi Nexus One

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét