Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

LG Optimus G - smartphone với nhiều trải nghiệm mới

LG Optimus G bản quốc tế tại smartphonestore.com.vn/home/ có thiết kế nguyên khối đẹp với hai màu đen và trắng, phần nắp lưng sử dụng kính và có hoa văn caro, nhưng không bám dấu vân tay như trên Nexus 4.
LG Optimus G bản quốc tế có thiết kế nguyên khối đẹp với hai màu đen và trắng, phần nắp lưng sử dụng kính và có hoa văn caro, nhưng không bám dấu vân tay như trên Nexus 4.
smartphone
Đây là một trong những model đầu tiên của hãng dien thoai LG sử dụng bộ xử lý này cùng chip đồ hoạ Adreno 320, được đánh giá là có hiệu năng rất cao. Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1,5 GHz. Những trang bị "khủng" khác của Optimus G còn là RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p và sử dụng công nghệ TrueHD IPS+. Phiên bản bán ra tại Việt Nam sẽ chạy Android 4.1 JellyBean. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 13 megapixel, pin dung lượng 2.100 mAh.
Thiết kế và màn hình
Máy có hai phiên bản màu đen và trắng, tuy nhiên, phần khung màn hình của máy luôn là màu đen - đây có thể coi là điểm khác biệt trong thiết kế. LG Optimus G được thiết kế nguyên khối với khung sườn bằng nhựa và nắp lưng phía sau bằng kính. Cũng theo xu hướng thiết kế cho smartphone hiện nay, sản phẩm bo nhẹ ở 4 góc, phần màn hình của máy nằm sát viền giúp cho máy nhỏ gọn và dễ sử dụng bằng một tay dù kích thước màn hình lên đến 4,7 inch. Phần màn hình được bao quanh bởi một viền kim loại mảnh có sơn màu cùng với màu của máy, các nút bấm cũng được chế tạo tương tự như viền kim loại này. Khi nhìn ngang ở phần khung sườn, có thể thấy rõ sự phân chia giữa màn hình và nắp lưng. Phần nắp lưng làm bằng nhựa với mặt sau được gắn kính và có hoa văn dạng carbon, LG đặt tên cho phần nắp lưng này là Crystal Reflection và rất ít bám vân tay mặc dù làm bằng kính. Màn hình có thể coi là ưu điểm nổi bật nhất trên sản phẩm. Máy được trang bị màn hình TrueHD IPS+ kích thước 4,7 inch với độ sáng lên đến 470 nit, cho phép người dùng có thể sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được bố trí ở 2 bên cạnh máy để nguời dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS là cách sắp xếp các điểm ảnh giúp cho hình ảnh mượt mà và không có hiện tượng rỗ pixel khi so với các smartphone có màn hình HD khác.
smartphone

Màn hình của LG Optimus G cho chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh sáng, rõ ràng và màu sắc trung thực không thua kém dòng Sony Xperia là mấy. Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất màn hình, LG đã sử dụng công nghệ ZeroGap để làm ra màn hình cho Optimus G với 2 lớp: cảm ứng điện dung và kính bảo vệ, do đó, hình ảnh hiển thị nhìn mượt mà hơn, góc nhìn cũng rộng hơn với độ sai lệch màu ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét