Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Ngắm Sony Xperia J

Sony Xperia J là smartphone chạy Android 4.0 tầm trung với thiết kế thời trang, nhiều màu sắc phù hợp với những bạn gái yêu cái đẹp vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá hơn 6 triệu đồng.
J có màn hình 4 inch với độ phân giải là FWVGA 854 x 480 pixel. Tuy nhiên khả năng hiển thị không tốt như các người anh em Xperia TX, T hay V. Máy chỉ được trang bị chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, lên rất khó để có thể chạy mượt trên các game đòi hỏi cấu hình máy cao, với bộ nhớ trong 2 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Dù vậy Sony vẫn trang bị cho sản phẩm hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện TimeScape mới nhất.Trong loạt smartphone mới được hãng dien thoai Sony trình làng, J có thiết kế đơn giản nhưng nhiều màu sắc, nắp lưng có các màu đen, trắng và hồng hay vàng cát với kiểu dáng uốn cong giống như Xperia Arc và Arc S, dù không mỏng bằng. Phải tới giữa tháng 11, Xperia J mới có mặt ở kệ hàng chính hãng nhưng hiện tại model này đã bắt đầu có mặt ở thị trường xách tay với giá hơn 6 triệu đồng, tương đương với Arc S của Sony, cũng như cạnh tranh với One V của HTC.
Một điểm đáng tiếc trên Xperia J chỉ được trang bị camera 5 megapixel thay vì 8 megapixel như Arc hay Arc S. Bên cạnh đó, Độ phân giải VGA không được cao lên khả năng quay phim cũng bị hạn chế. Bù lại model vẫn có camera phụ ở mặt trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét