Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Sky a820 với thiết kế ấn tượng

Hiện tại các mẫu điện thoại Sky đang hot như: Sky A880, Sky A870, Sky A860, Sky A850, Sky A840s, Sky A830, Sky A820,Sky A810s, Sky A800s, Sky A770k, Sky A760s đều có tại Siêu thị Smartphone. Đây là điểm đến của các Fan Sky Hàn quốc và là địa chỉ tin tưởng của các Fan mê công nghệ . Đồng thời là nơi bán Sky giá tốt nhất thị trường hiện nay !


Đánh giá về thiết kế:

Mặt lưng của Sky Vega được làm bằng nhựa bo tròn viền và làm phẳng phần lưng, do bàn tay khá nhỏ nên với 1 tay thì các thao tác trên toàn màn hình thực hiện rất khó khăn, chưa kể đến màn hình lớn phân bổ gần như toàn bộ chiều dài máy nên với những tác vụ cần thao tác ở phía dưới màn hình sẽ dễ khiến điện thoại mất cân bằng và lật về phía trước.

Chưa từng cầm thử bất cứ sản phẩm nào khác của hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng tại Hàn Quốc này nên tôi cũng không biết phải so sánh nó với những dòng sản phẩm trước đó ra sao, nhưng nếu phải đánh giá thì ngay từ cái nhìn ban đầu ai cũng phải cảm thấy nó có rất nhiều điểm chung với Samsung Galaxy S3 đặc biệt là ở phiên bản màu trắng, mặc dù chiếc điện thoại này đã được bán tại thị trường Việt Nam cách đây hàng tháng trời.
Ngoài ra phần nắp lưng của nó còn được trang trí bằng một loạt sợi kim tuyến chạy dọc, khi cầm máy dưới ánh đèn và nghiêng qua nghiêng lại chúng ta sẽ nhìn thấy ánh sáng chạy trên những sợi kim tuyến giống như mưa sao băng vậy, một nét thiết kế khá độc đáo tuyệt vời hơn nhiều so với kiểu trang trí nhôm xước theo chiều ngang thân máy của Galaxy S3.
Xung quanh loa thoại và phần camera sau của máy được bọc một tấm nhôm lăn nhám tạo một chút cảm giác kim loại trên toàn bộ vỏ máy bằng nhựa, những nét dù nhỏ như vậy nhưng lại khiến Sky Vega trở nên sang trọng hơn.
Bài viết liên quan: đánh giá sky a850

1 nhận xét: