Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Sky Vivo HD đang cháy hàng trên thị trường smartphone việt

Cũng như các model sky a830, sky a850, sky a870...Vừa xuất hiện trên thị trường vệt nam đầu tháng 6 vừa qua, chiếc điện thoại Vivo HD ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt. Tại các thành phố lớn của cả nước liên tục xảy ra hiện tương cháy hàng, chỉ trong một tuần đầu tiên đã có hơn 1.000 máy được tiêu thụ. Sau đó, hàng trăm khách hàng khác phải xếp hàng để đặt hàng trước mới có thể có cơ hội sở hữu máy.

Điện thoại Sky Vivo HD đang khiến người dùng hài lòng.
Sky Vivo HD được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, cấu hình mạnh và màn hình cảm ứng mượt mà và đặc biết nhất là kết nối tivi qua cổng HDMI. Chất lượng sản phẩm cũng được kiểm chứng chỉ sau gần một tháng model này có mặt trên thị trường.
Với thiết kế đẹp mắt, pin rất bền, sóng khỏe, hỗ trợ hai SIM hai sóng, màn hình phủ Nano chống xước cực cao nhưng vẫn rất mượt, kích thước lớn, máy được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,2 Ghz, Ram đa luồng 1 Gb cho khả năng chơi game, xem video nhanh chóng là những điểm thu hút người dùng. Sở hữu cấu hình khủng nhưng sky Vivo chỉ có giá bán 4,2 triệu đồng và đó được xem là một yếu tố hấp dẫn khách hàng tìm đến với mẫu điện thoại này.
Cũng giống như hầu hết các smartphone hiện đại như htc one hay dien thoai lg Otimus G Pro người dùng có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game. Ứng dụng mạng xã hội còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, thông tin với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.


Chơi game PES 2012 trên tivi qua cổng HDMI trên Vivo HD.

Cấu hình:
Chip lõi tứ MT6589 Quad Core Cortex-A9 40nm 1.2GHz x4
Chip đồ họa: PowerVR SGX531
Công nghệ: Dual Core x Dual Memory DDR3 nâng tốc độ cao hơn 40% so với công nghệ thông thường.
RAM : 1GB / ROM : 4GB
MAX support 64GB Micro SD Memory Card (TF-Card) - Sử dụng như bộ nhớ trong
Màn hình 4.5-inch WVGA 800 x 480 pixels Capacitive Multi-touch Screen TRUE IPS
Hệ điều hành Android 4.2
Ngôn Ngữ: Việt Nam, English, Indonesian, Malaysian, German…v.v
2 Camera :
Sau 8.0 mega pixel with Auto Focus and LED flash HD lens
Trước 3.1 mega pixel
Supports recording of video
Dung lượng Pin : 2800 mAh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét