Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Điện thoại Sky HD95000 đang cháy hàng trên thị trường Smartphone việt

Mấy ngày nay tại các Showroom bầy bán điện thoại Sky diễn ra tình trang khách hàng chen nhau mua điện thoại Sky HD9500 , có lẽ chưa bao giờ lại có hiện tượng này với một hãng smartphone mới gia nhập thị trường việt nam.
Ông Đinh Hoàng Tân, đại diện hãng Skyphone cho biết.
“Chúng tôi thật sự chưa chuẩn bị cho sự đón nhận nhiệt tình của người dùng thị trường Việt Nam đến vậy và chúng tôi đang chuẩn bị nhân đôi nhân công để sản xuất cho kịp tiến độ và “giải tỏa cơn khát” Sky HD9500 “

Không phải ngẫu nhiên mà Sky HD9500 lại đặc biệt đến thế:
+ Siêu điện thoại cấu hình “khủng”: HD9500 là chiếc điện thoại được ưu ái cấu hình mạnh mẽ với Chip lõi tứ 1,2Ghz, RAM DDR3 gồm 2 phiên bản 1GB và 2GB, đồ họa PowerVR SGX 544, màn hình 5 inch độ phân giải 1280*720p, 16 triệu màu. Camera sau có độ phân giải 12,6MP, quay phim Full HD 1920*1088p, camera trước 4,9MP, máy có trang bị nhiều cảm biến ánh sáng, gia tốc trọng lực, đây là sản phẩm có cấu hình mạnh nhất trên thị trường ở mức giá bán dưới 5 triệu đồng, bạn không thể làm ngơ khi nhìn thấy HD9500 lần đầu tiên.
+ Giải trí mọi lúc mọi nơi: Máy được trang bị tất cả các kết nối cơ bản trên một Smartphone như 3G, Wifi chuẩn N cho tốc độ lượt web nhanh như chớp, chỉ cần chạm nhẹ là trang web đã xuất hiện chỉ trong 1 giây và có thể chơi được các game siêu khủng đình đám như Asphalt 7, Nova3, Fifa 2012, Iron Man… cùng hàng trăm ngàn ứng dụng trên kho ứng dụng trực tuyến CH Play bản quyền.
Tính năng định vị toàn cầu GPS hữu ích khi bạn tìm đường, nghiên cứu bản đồ toàn cầu, ngoài ra các kết nối cơ bản như Bluetooth, Radio FM cũng được tích hợp sẵn. Khi đăng kí gói cước 3G và bật tính năng phát Wifi là bạn đã có thể sử dụng nguồn dữ liệu này cho laptop và điện thoại khác truy cập vào Internet.

Và quan trọng nhất là HD9500 rất mỏng, kèm theo chất lượng màn hình và camera của máy tuyệt đẹp, gần như không có đối thủ xứng tầm trên thị trường. Tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét