Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Điện thoại chụp ảnh dưới nước

Sony Xperia ZR được mệnh danh là “thợ lặn” bởi nó có khả năng ngâm nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút, đồng thời vẫn có thể chụp ảnh và quay video trong nước.

Không chỉ dừng lại ở Z Sony vẫn tiếp tục giới thiệu đến người dùng Việt một biến thể khác của dòng Xperia cao cấp là chiếc ZR. Theo đại diện của Sony, model nói trên sẽ được bán ra tại thị trường Việt trong những ngày sắp tới.

Xperia ZR cũng là sản phẩm hiếm hoi của Sony dùng pin có thể tháo rời. Pin của máy là loại 2.300 mAh. Về thiết kế, model này dùng vỏ nhựa, 2 cạnh bên được đính một đường viền kim loại sáng bóng đẹp mắt. Các cổng kết nối như micro USB hay jack cắm tai nghe đều được che chắn kỹ lưỡng trong khi khe cắm SIM và thẻ nhớ của máy được đưa vào mặt trong (phải tháo pin để lắp).
Xperia ZR sở hữu khá nhiều chi tiết thú vị, tiêu biểu nhất là khả năng quay phim, chụp hình ngay cả khi ở dưới nước. Model này đạt chuẩn chống nước IP58, tức là cao hơn 1 bậc so với Xperia Z, do đó nó có khả năng ngâm nước ở độ sâu lớn hơn (1,5m so với 1m).

Trải nghiệm nhanh cho thấy máy vận hành rất mượt. Các thao tác cảm ứng nhanh và không có độ trễ. Tuy nhiên, khi nhúng nước, màn hình cảm ứng của máy sẽ không hoạt động được. Điểm Antutu Benchmark đo được của sản phẩm này là trên 21.000 điểm, tương đương với chiếc Xperia Z.
Máy dày 10,4mm, nặng 140 gram, khá chắc chắn khi cầm trên tay. Với việc, màn hình của Xperia ZR chỉ ở mức 4,55 inch, nó dễ cầm hơn nhiều so với chiếc Xperia Z. Màn hình của ZR là loại HD 720p trong khi cấu hình của nó gần như tương đồng với Zperia Z. Máy vẫn được tích hợp chip Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS. Tuy nhiên, dung lượng lưu trữ trong của máy chỉ là 8 GB (dung lượng trống thực tế khoảng 4 GB).
để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như những sản phẩm khác cảu sony quý vị có thê tham khảo tại đây( dien thoai sony).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét