Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Sony Xperia J (Sony ST26i/ ST26a)

Smartphone Sony Xperia miro còn có tên gọi khác là Sony ST23i, Sony ST23a, là điện thoại Android trung cấp cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ giải trí, thiết kế thời trang.



smartphone

Thiết kế thời trang, màu sắc cá tính

Sony Xperia miro là dòng máy thời trang được thiết kế thanh mảnh với nhiều màu sắc thể hiện cá tính. Giao diện cũng có thể tùy chọn thay đổi theo ý muốn một cách dễ dàng dựa trên nền tảng Android mới nhất được hãng điện thoại sony thiết kế lại.
Sony xperia miro


Đèn báo độc đáo

Sony Xperia miro sử dụng đường viền bên dưới máy làm đèn báo tín hiệu để cho người dùng biết có tin nhắn mới, hoặc có chú ý mới từ Facebook một cách hết sức thời trang và tinh tế.
Sony xperia miro

Facebook được tích hợp sâu

Sony Xperia miro giúp người dùng dễ dàng chia sẻ mạng xã hội thông qua kết nối 3G, Wifi một cách đơn giản. Hình ảnh, video, cập nhật trạng thái,... hết sức nhanh chóng và thuận tiện.
Sony xperia miro


Điện thoại hỗ trợ mạnh các tính năng giải trí

Màn hình của Sony Xperia miro có kích thước 3.5-inch, hỗ trợ xem phim full HD mượt, chơi game tốt. Máy ảnh 5MP với tính năng tự động lấy nét cho ảnh rõ nét, màu sắc trung thực. Đèn LED flash hỗ trợ chụp tốt trong môi trường thiếu sáng và có thể sử dụng làm đèn pin. Tính năng chạm lấy nét và 3D sweep panorama hoạt động xuất sắc.
Sony xperia miro

Dễ dàng kết nối, dễ dàng sử dụng

Bạn muốn kết nối hiển thị qua màn hình lớn hơn? Sony Xperia miro cho phép bạn thực hiện một cách dễ dàng, hiển thị đồng bộ với các thiết bị khác như TV thông qua công nghệ DLNA (Digital Living Network Alliance).

Cấu hình cơ bản:

Màn hình LED chống chói, chống trầy
Camera 5MP, autofocus, touch focus
Chip 800MHz, RAM 512MB
Bộ nhớ 4GB, hỗ trợ thẻ 32GB
3G, Wifi, Wifi-hospot, A-GPS, Stereo FM
Pin Li-Ion 1500mAh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét